Top 10 Khu nghỉ mát Mùa hè ở Trung Quốc

sr1Núi Changbai đẹp như tranh vẽ nằm ở phía đông nam của tỉnh Cát Lâm của đông bắc Trung Quốc. Đây là nơi có sông Songhua, sông Tumen và sông Yalu. Khu vực hồ Tianchi của núi Trường Bạch là say sưa. 

sr2
Thị trấn cổ Wuzhen nằm ở tỉnh Chiết Giang ở đông nam Trung Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng bằng sông Dương Tử và khu nghỉ mát giải trí đẳng cấp thế giới cho du khách một kỳ nghỉ chưa từng có trong mơ.
sr3
Jiuzhaigou nằm ở tỉnh Tứ Xuyên của Tây Nam Trung Quốc. Nó được hưởng danh tiếng tốt của "Fairy Tale World" với hồ, thác, núi tuyết và rừng.

sr4
Thành Đức nằm ở phía đông bắc của tỉnh Bắc Hà của Bắc Trung Quốc. Với khí hậu ôn hòa, Thừa Đức tự giới thiệu với cảnh quan tuyệt đẹp và các địa điểm tự nhiên nổi tiếng khác nhau.
sr5
Hồ thiên đường của Tian Shan nằm ở Khu tự trị Tân Cương ở Tây Bắc Trung Quốc.
sr6
Shennongjia nằm ở tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc. Nó có một số kỳ quan thiên nhiên như đường hầm gió, vv 
sr7
Shangri-La say sưa nằm ở phía tây nam của tỉnh Vân Nam.
sr8
Nằm ở phía tây nam của Quảng Tây, cảnh quan của Quế Lâm được gọi là 'người vô song trên thế giới'. 
sr9
Hồ Thanh Hải nằm trong Lưu vực Hồ Thanh Hải ở khu vực tây bắc tỉnh Thanh Hải. Đây là hồ nước lớn nhất và hồ nước mặn ở Trung Quốc. Mùi hương say đắm của hoa hiếp dâm ở bên bờ hồ thu hút số lượng du khách lớn mỗi năm. Hoa cúc đẹp ở Hồ Thanh Hải. 
sr10
Lushan, được hình thành bởi sự diastrophism của hàng chục triệu năm trước đây, là ở tỉnh Jiangxi của miền đông Trung Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

22 di sản thế giới ở Trung Quốc