5 điều cần làm khi đến Bushwick, Brooklyn - Mỹ

Bushwick có một quá khứ nhiều tầng. Trong 19 ngày Century, nó là một phần quan trọng của lịch sử bia của Mỹ và được biết đến như là thủ đô bia. Vào những năm 1970, tất cả các nhà máy bia ở Bushwick đã đóng cửa và trong một thời gian dài, khu phố Brooklyn này đã bị bỏ quên và nhiều tòa nhà bị đóng cửa. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Bushwick đang trải nghiệm một cuộc phục hưng. Các mặt tiền của nhà máy đã được chuyển thành các bức tranh sơn dầu cho các nghệ sỹ đường phố tài năng và các loại sáng tạo đang đổ xô vào khu vực. 




Hãy dành một ngày để khám phá khu phố nhộn nhịp này, gần với Williamsburg. Sau khi thưởng thức bảo tàng ngoài trời của nghệ thuật đường phố tốt nhất của đất nước, dừng lại trong phòng trưng bày và khám phá các tác phẩm của các nghệ sĩ mới nổi, hoặc chỉ cần duyệt qua các hiệu sách hoặc có một bữa ăn tại nhiều nhà hàng xuất hiện trên khắp khu vực. Đừng quên bám lấy xung quanh sau khi bóng tối vì Bushwick tràn ngập những nỗi ám ảnh nghệ thuật từ những rạp hát tiên tiến đến những không gian biểu diễn.

Những điều nên làm khi đến Bushwick, Brooklyn - Mỹ

01 - Trải nghiệm nghệ thuật đường phố

Bạn có thể dành cả ngày trong những viện bảo tàng tốt nhất thế giới ở Manhattan, nhưng bạn nên biết rằng những bức tường nhà kho của Bushwick được lấp đầy với một số tác phẩm nghệ thuật tốt nhất ở New York. Bắt đầu chuyến đi nghệ thuật trên đường phố của bạn tại Tập đoàn Bushwick  trên phố Troutman ở đại lộ Saint Nicholas, nơi những bức tranh tường đầy màu sắc được vẽ trên các bức tường của các khối lân cận. Đối với một bữa tiệc vui nhộn, thứ Bảy đầu tiên của Tháng Sáu, Tập đoàn Bushwick tổ chức một bữa tiệc nhóm thu hút khá nhiều khán giả. Tuy nhiên, bạn có thể đi dạo qua các khối này bất cứ lúc nào trong năm của riêng bạn, tham gia một tour du lịch Tự làm .

Mặc dù đây là đoạn đường của Bushwick được biết đến với nghệ thuật đường phố, nhưng cũng có những bức tranh tường đáng chú ý khác ở biên giới Bushwick / East Williamsburg gần đại lộ Morgan Avenue L. Đi dạo qua khu vực này của Bushwick, dừng chân tại Friends NYC trên phố Bogart cho một số chủ đề cổ điển cũng như bộ sưu tập đồ trang sức và đồ trang sức mới, khi bạn tiếp tục đi bộ qua những con phố nghệ thuật của Bushwick. 

02 - Mua sách

In the increasingly digital world, it's refreshing to know that three bookstores that sell used books opened in Bushwick in the past decade. Just a few blocks from the Bushwick Collective is Molasses Books, which evokes a college bookstore vibe. The laid back atmosphere of the bookstore and cafe leaves it the ideal place to pursue the shelves of books. You can also barter for books at this bookstore housed in an old barber shop. To add to the retro appeal, they have a nice selection of pulp classics.

Nếu bạn đang ở trong ngân sách, hãy chắc chắn kiểm tra việc lựa chọn một cuốn sách có giá trị trên hai kệ bên ngoài cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng chi tiêu một ngày để đọc và nhâm nhi cà phê hoặc một ly bia tại Molasses. Tiếp tục mua sắm nhiều sách mới và đã sử dụng tại Nhà sách Quan hệ Nhân nhân đáng kinh ngạc  với tuyển chọn các tài liệu mới và được sử dụng và sách phi viễn tưởng (họ cũng có hai kệ có đóng vở). 

03 - Đi đến Nhà máy bia


Năm 2016, Bushwick trở thành nhà máy bia đầu tiên trong bốn mươi năm. Kings County Brewers Collective khai trương phòng tắm rộng rãi vào mùa hè này. Đặt một trong những loại bia nổi tiếng của họ bao gồm Mục tiêu ngắn, Sandcastles, Secret Smoke, Flying Canoe và những thứ khác. Kiểm tra trang web của họ cho các sự kiện bia sắp tới tại Kings County Brewers Tập thể. Nhà máy bia này là một sự bổ sung tuyệt vời cho Bushwick, khôi phục cảnh bia dài. Bạn có thể uống tại vị trí rộng rãi trên Phố Troutman. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử bia của Bushwick, hãy xem xét tham gia một chuyến du lịch Brewwich Brewing . 

04 - Tham gia một số Nhà hát Indie

Nhà hát Bushwick Starr  - một rạp hát vô song được trao giải thưởng Obie đã từng đoạt giải thưởng ở trung tâm của Bushwick - có một mùa giải đầy đủ các vở kịch và cũng tổ chức một loạt các bài đọc phổ biến, cũng như một lễ hội múa rối và thơ mộng. Từ năm 2007, Bushwick Starr đã trở thành quê hương của các nghệ sĩ mới nổi. Trang web của nhà hát có các danh sách cập nhật mới nhất.

Nếu bạn không muốn xem rạp hát, nhưng muốn tham gia vào trải nghiệm sân khấu và rạp xiếc, bạn phải ghé thăm ngôi nhà của Yes , một kho chứa đá cũ, hiện là không gian biểu diễn nổi tiếng / câu lạc bộ đêm. Địa điểm, với hành động trên không, gói trong đám đông hipster được trang bị các chủ đề sôi nổi. 

05 - Thưởng thức một số món ăn ngon

Vào một thời điểm, người ta chỉ đi bộ tới Bushwick để mua Roberta's , tiệm bánh huyền thoại vẫn là món ăn chính trong thế giới ẩm thực. Tuy nhiên, bây giờ nhà hàng tại Bushwick đang phát triển, với các nhà hàng mới mở cửa mỗi tháng.

Tất nhiên, bạn vẫn nên đặt Roberta vào danh sách của bạn. Các cửa hàng bánh pizza thủ công vĩnh viễn làm cho một số pizza bắn bằng gỗ tốt nhất. Nhưng những món ăn được ưa chuộng khác trong khu phố bao gồm nhà hàng Pháp nằm trong một nhà để xe cũ, Le Garage , và  Faro , nơi yêu thích của một khu phố chuyên phục vụ mì ống làm bằng tay.

Những ai muốn ăn tối Mexico với giá dưới mười đô la, hãy ghé thăm Los Hermanos Tortilleria , nơi bạn có thể xem các món bánh tortillas được làm khi bạn dùng bữa tacos, tostadas và các món ăn cổ điển Mexico khác. Đó là tiền mặt chỉ, nhưng tacos chỉ có ba Bucks.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

Khám phá thành phố Budapest - Hungary về đêm