Khám phá Chicago với đường bộ

Với cảnh quan thành phố rực rỡ, dân số khổng lồ và có đô thị quyến rũ,  Chicago không  nơi bạn ng chỉ là điểm đến tốt cho những người đi bộ đường dài. Để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống trong thành phố Windy một cách tốt nhất. Trên thực tế, có hơn một trăm con đường có nhiều độ dài và khó khăn khác nhau trong khoảng cách lái xe dễ dàng của trung tâm thành phố, thường làm cho việc chọn đi bộ thật khó khăn. 


Những nơi đi bộ đẹp và thú vị nhất Cfhicago

01- Đường mòn Lakefront của Chicago

Những ai đang sống ở Chicago, những người đang tìm kiếm một tuyến đường đi bộ tuyệt đẹp trong phạm vi thành phố, nên kiểm tra đường mòn Lakefront Trail . Tại 18 dặm dài, nó cung cấp rất nhiều khoảng cách để trang trải, lang thang dọc theo bờ hồ Michigan và thông qua các khu đô thị đáng yêu trên đường đi. Phong cảnh cao chót vót tạo ra một khung cảnh ấn tượng, mặc dù đôi khi rất dễ quên rằng bạn vẫn ở trong thành phố.

Tuyến này được lát đá và rất dễ theo dõi, làm cho nó có thể tiếp cận được với những người đi bộ đường dài ở mọi lứa tuổi và trình độ. Đây là một con đường hỗn hợp sử dụng tuy nhiên, có nghĩa là bạn sẽ chia sẻ nó với runners và người đi xe đạp quá. Mặc dù đường mòn không tách rời như một số trong những danh sách khác, nhưng nó rất dễ tiếp cận, cung cấp nhiều phong cảnh để đi qua, và là một cách tuyệt vời để khám phá khu vực đô thị. 


02 - Đường mòn bang Illinois: Công viên tiểu bang Starved Rock


Nằm khoảng một tiếng rưỡi ở bên ngoài thành phố, Vườn Tiểu bang Starved Rock ở Illinois  là điểm đến đáng để lái xe. Với hơn 13 dặm đường mòn đi bộ đường dài để khám phá, du khách sẽ thấy mình lang thang trong và ngoài 18 hẻm núi hàm-rơi, nhiều trong số đó bao gồm thác nước ngoạn mục là tốt. Phong cảnh trong công viên là hoàn toàn bất ngờ và là một điểm tuyệt vời cho du khách tìm kiếm một chút phiêu lưu ngoài trời. Đối với một thử thách leo núi thực sự, hãy đến Đường hẻm núi Illinois Canyon dài 9,4 dặm. Tuyến nối kết một số tuyến đường ngắn nhất của công viên để cung cấp một tour du lịch lớn của khu vực. Nhưng được cảnh báo, nó không bao gồm bất kỳ con đường đi bộ hay cầu thang nào để giúp bạn điều hướng cảnh quan. 


03 -  Đường mòn Cowles Bog: Hồ Lakeshore Indiana Dunes

Các  Indiana Dunes Quốc gia Lakeshore nằm chỉ là một giờ đi từ Chicago, bao gồm hơn 15 dặm bờ biển được bảo vệ và không phát triển dọc theo hồ Michigan. Công viên có đường đi bộ dài 4,7 dặm được gọi là Con đường Cowles Bog Trail , đi qua những hồ nước, thông qua những cây cọ sồi đen, xung quanh đầm lầy và dọc theo bãi biển, tạo cho du khách cơ hội chứng kiến ​​một số động vật và thực vật địa phương khi họ đi . 

phần khác của Indiana Dunes tính năng đi bộ đường dài tuyến đường là tốt, với hơn 50 dặm đường mòn để khám phá trong tổng số. Điều đó sẽ đủ để giữ khách truy cập bận rộn trong một khoảng thời gian. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

Khám phá thành phố Budapest - Hungary về đêm