Kinh nghiệm du lịch chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng là một trong ba điểm đến nổi tiếng ở Cần Thơ. Điều làm cho thị trường này trở nên đặc biệt là các mặt hàng chính là hoa quả, đặc sản của đồng bằng sông Cửu Long.



Phương tiện vận chuyển đến chợ Cái Răng

Chợ Cái Răng cách trung tâm Cần Thơ khoảng 6 km và mất 30 phút để đi từ cảng Ninh Kiều. Tại cảng Ninh Kiều, bạn thuê một chiếc thuyền giá rẻ, khoảng 20.000 VND / người để đi du lịch đến chợ nổi Cái Răng. Nếu bạn muốn băng qua cầu Cần Thơ, chi phí thêm là 10.000 VND / người. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được đưa đi khắp thị trường Cái Răng để mua trái cây và thưởng thức đặc sản ở đây.

Chợ Cái Răng là một thị trường thương mại để trao đổi hàng hoá khi các phương tiện vận tải trên đất liền và trên đất liền không được phổ biến và phát triển. Ngày nay, mạng lưới đường bộ được phát triển nhưng thị trường vẫn đang được sử dụng và trở thành một tiềm năng để cải thiện nền kinh tế.

Thị trường được tổ chức từ sáng sớm đến 8 giờ sáng hoặc 9 giờ tối. Thỉnh thoảng, mỗi khu vực bán một loại hàng hoá đặc biệt, trước mỗi khu vực là một cột với các loại tốt khu vực có.

Đêm đông nhất vào lúc 7 giờ sáng và trong dịp Tết, thị trường được giữ rất ít. Do nhu cầu mua sắm, thị trường không chỉ có trái cây, mà còn phục vụ nhiều dịch vụ như quán cà phê, nhà hàng ...

Mặc dù nó nổi tiếng với nhiều vườn cây ăn trái, nhưng giá trái cây ở đây không phải là rất rẻ. Những gì thu hút khách du lịch là đặc điểm đặc biệt của đất ngập nước và trái cây ngon.

Đến đây, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành với gió mát, âm thanh của động cơ thuyền và âm thanh của người địa phương thuyết phục bạn mua sản phẩm của họ.

Các mặt hàng chính của thị trường này là nông sản, thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng. Chợ Cái Răng còn có các loại hàng hoá khác như xăng dầu, quần áo, mỹ phẩm, dược phẩm ...

Điều đặc biệt của thị trường này là cảnh người đứng trên thuyền để giao hàng và nhận hàng. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội để biết cuộc sống trong một thế giới thu nhỏ trên mặt nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

22 di sản thế giới ở Trung Quốc