Mẹo đi du lịch Cần Thơ

Cần Thơ là địa chỉ hấp dẫn với một mạng lưới các kênh rạch chằng chịt, cảnh quan đẹp và bình dị,  người dân mến khách. Nếu bạn ưa thích khám phá thiên nhiên, nơi này là điểm đến hoàn hảo. Khí hậu tương đối mát mẻ và không có nhiều bão. Nó có thời tiết nóng quanh năm và không có mùa lạnh. Mùa mưa tại Cần Thơ kéo dài từ tháng năm đến tháng mười một và mùa khô kéo dài từ tháng mười hai-tháng tư trong năm tới. Nhiệt độ trung bình tại Cần Thơ là 27 C.

Khi chúng ta nên đến Cần Thơ?

Bạn có thể ghé thăm Cần Thơ tại bất kỳ thời gian trong năm. Vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội để thử các loại trái cây tốt nhất. Đặc biệt, nếu bạn đi trên 15 ngày của tháng mười hai hay tháng tư sang năm âm lịch, có 2 ngày lễ lớn tại chùa Bình Thủy: Thượng Điền và Hà Điền. Họ là hai trong số ba lễ hội lớn nhất của phương Tây Việt Nam.


Các phương tiện vận chuyển đến Cần Thơ

Thuyền và phà là phương tiện chính của giao thông vận tải. Với vị trí giao thông thuận tiện và đầu tư tốt trong hạ tầng giao thông, bạn có thể dễ dàng đi đến Cần Thơ bằng cao tốc Trung Lương. Cần Thơ cũng có một sân bay quốc tế mà là xa trung tâm thành phố khoảng 10km.

Bạn cũng có thể đi du lịch đến Cần Thơ bằng máy bay, xe buýt hoặc xe máy. Bằng máy bay: Từ Hà Nội, Côn Đảo hay Phú Quốc, bạn có thể đặt vé máy bay đi Cần Thơ với Việt Nam Airlines. Nếu quý khách khởi hành từ Đà Nẵng, bạn có thể đi máy bay về Sài Gòn và đi xe buýt hoặc xe máy để Cần Thơ.
Bằng xe buýt: Viễn từ Cần Thơ về 170km, từ Sài Gòn, bạn có thể đi du lịch bằng xe buýt (mất khoảng 3-4 giờ). 

Nếu quý khách khởi hành từ Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Vũng Tàu, Đà Nẵng, bạn có thể đi xe buýt đến Cần Thơ với những thương hiệu này:

Bằng xe máy: con đường là khá dễ dàng để bạn có thể đi xe từ Sài Gòn đến Cần Thơ. Đi theo quốc lộ 1 đến cầu Mỹ Thuận rồi rẽ trái để hướng Cần Thơ. Nó mất khoảng 4 giờ đi xe từ Sài Gòn đến Cần Thơ.
Bởi vì một mạng lưới các kênh rạch chằng chịt tại Cần Thơ, các phương tiện giao thông chính, bạn có thể sử dụng tại Cần Thơ là thuyền, phà, taxi, xe buýt hoặc thuê một chiếc xe máy với giá 80-150,000 đồng / xe máy.

Có một loạt các khách sạn với nhiều mức giá. Hoặc bạn có thể trải nghiệm bản thân với dân bản xứ tại Cần Thơ để biết thêm về nơi này. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể chọn cho mình một sự lựa chọn phù hợp.
Đến Cần Thơ, chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ vườn um tùm tại cảng Ninh Kiều hoặc chợ nổi để cảm nhận cuộc sống của địa phương.

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức một số lễ hội nổi tiếng tại Cần Thơ. Cần Thơ đã nổi tiếng với các loại trái cây, ốc, cá và hải sản. Đừng quên thử các món ăn khi đến thăm Cần Thơ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

22 di sản thế giới ở Trung Quốc