10 địa điểm du lịch Hot nhất Việt Nam

Một quốc gia hẹp, dài hẹp giữa biển Nam Trung Hoa và biên giới Lào và Campuchia, Việt Nam là một vùng đất có phong cảnh nổi bật bao phủ từ những ruộng bậc thang tươi tốt và những ngọn núi rừng ở phía bắc đến những thung lũng đẹp như tranh của Tây Nguyên và màu mỡ đồng bằng và những bãi biển đẹp của miền nam. Bao gồm trong hỗn hợp đang bùng nổ thành phố hiện đại, thị trấn thuộc địa, làng truyền thống, các địa điểm khảo cổ học và các hòn đảo khác. Tổng quan về những địa điểm tốt nhất để đến thăm Việt Nam.



Top 10 địa điểm du lịch hàng đầu ở Việt Nam

10.  Đà Lạt 

Thời tiết mát mẻ và cảnh quan bình dị của những thung lũng sương mù, những cây thông tươi và những bông hoa đầy màu sắc là một trong những lý do mà Hoàng đế và thực dân Pháp đã và đang sử dụng như là một khóa tu mùa hè tại Đà Lạt. Ngày nay, thành phố quyến rũ này ở Nam Trung Bộ Việt Nam là điểm đến phổ biến cho những ai đang tìm kiếm sự giải thoát khỏi hơi nóng. Một thành phố đi bộ, Đà Lạt là một cảnh đẹp của kiến ​​trúc thuộc địa Pháp và biệt thự nằm giữa cảnh quan đẹp như tranh vẽ.


9.  Mỹ Sơn

Nằm trên bờ biển miền Trung Việt Nam gần thôn Duy Phú là địa điểm khảo cổ quan trọng có tên là Mỹ Sơn. Một trong những di tích lịch sử nổi tiếng nhất của Đông Nam Á, Mỹ Sơn đã từng là một trung tâm quan trọng của lễ nghi tôn giáo Hindu, nơi các vị vua của Vương quốc Champa xây dựng nhiều đền thờ cống hiến của thần Shiva, giữa thế kỷ thứ 4 và 14.

8.  Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm dọc theo sông Siagon gần đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh trước đây gọi là Sài Gòn và là thủ đô của Nam Việt Nam trong chiến tranh Việt Nam. Hôm nay, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất của đất nước thống nhất, mang lại nhiều lý do để đến thăm, từ sự kết hợp của các điểm tham quan lịch sử và hiện đại với mua sắm, ăn uống và cuộc sống về đêm sôi động.

7.  Đồng bằng sông Cửu Long

Các chợ nổi đầy màu sắc, vườn cây ăn trái, ruộng lúa, vườn cây mía, khu bảo tồn chim và các ngôi làng kỳ lạ đều là những nét thu hút nhiều người đến đồng bằng sông Cửu Long ở phía Tây Nam Việt Nam. Được đặt tên là "Lúa gạo của Việt Nam", đồng bằng sông Cửu Long là một vùng nông nghiệp sinh sản nhờ con kênh và suối chảy qua sông Mê Công. Trải dài từ Vịnh Thái Lan đến Thành phố Hồ Chí Minh, đồng bằng sông Cửu Long nuôi hơn một phần ba diện tích đất trồng trọt, vườn cây ăn trái, ruộng lúa và trang trại nuôi cá.

6.  Nha Trang

Nằm trên một trong những vịnh đẹp nhất châu Á ngoài khơi bờ biển Nam Trung bộ Việt Nam, Nha Trang là một thành phố nghỉ mát biển nổi tiếng. Núi đẹp, bãi biển và những hòn đảo tươi tốt đều làm cho nó trở thành điểm đến ưa thích của du khách, người Việt Nam và những thợ lặn. Được trang trí với các khu nghỉ mát, cây cọ và lối đi duyên dáng đáng yêu, bãi biển Nha Trang là điểm thu hút chính. Các công viên vui chơi và công viên nước cung cấp những niềm vui cho mọi người với những chiếc tàu lượn lượn và hồ bơi sóng.

5.  Sapa 

Sapa là một thị trấn yên tĩnh thường được sử dụng như là một cơ sở để đi bộ trong dãy núi Hoàng Liên Sơn và đi thăm các cánh đồng lúa gạo và các làng nghề truyền thống. Được bao quanh bởi những ngọn núi hình ảnh, những bậc thang lúa và một bộ lạc đồi ở vùng tây bắc xa xôi của Việt Nam. Từ thị trấn, có nhiều tour du lịch có tổ chức giúp khách du lịch leo núi và khám phá những cánh đồng lúa nước và những ngôi làng xa xôi. Những chuyến đi này trình bày quan điểm về những thác nước tuyệt đẹp và những cơ hội trải nghiệm thực phẩm, phong tục và lối sống giữa các bộ lạc địa phương.

4.  Huế

Nằm trên bờ sông Hương ở miền Trung Việt Nam, Huế đã từng phục vụ như là thủ đô của hoàng triều Nguyễn. Ngày nay, những di tích của giai đoạn vinh quang trước đây được phản ánh trong kiến ​​trúc, văn hóa và ẩm thực của thành phố, làm cho nó trở thành một trong những nơi tốt nhất để đến thăm Việt Nam. Trong số các di tích của thành phố, Citadel nổi tiếng nhất. Một vị trí của các vị hoàng đế Nguyễn, Citadel là một cụm phức tạp của các cung điện lớn, các ngôi đền, bức tường và cổng trang trí đẹp Một dấu mốc quan trọng trên sông là biểu tượng chính thức của thành phố, Chùa Thiên Mụ.

3.  Hội An 

Tọa lạc ngoài khơi biển Nam Trung Hoa ở Nam Trung bộ Việt Nam, Hội An là một thành phố xinh đẹp, cổ xưa có từ 2.000 năm đến Vương quốc Champa. Kiến trúc lịch sử của thành phố, văn hoá truyền thống và hàng dệt may làm cho nó trở thành điểm đến phổ biến ở Việt Nam. Tại trung tâm Hội An là Khu Phố Cổ khí quyển, nơi có thể đủ nhỏ để đi lại dễ dàng. Các làn xe hẹp, quanh co của Khu Phố Cổ được lót bằng kiến ​​trúc cổ kính đẹp, nhà gỗ truyền thống và hàng trăm cửa hàng may mặc bán quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm và dịch vụ tùy chỉnh.


2.  Hà Nội 

Trong thế kỷ vừa qua, Hà Nội có cuộc chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam nổi lên như một thành phố bùng nổ của một nước Việt Nam thống nhất. Tại trung tâm của Hà Nội là khu phố Cổ, một bảo tàng ngoài trời của kiến ​​trúc thuộc địa châu Á và kiến ​​trúc thời Pháp thuộc vốn vẫn còn nguyên vẹn mặc dù đã bị đánh bom trong Chiến tranh Việt Nam. Ở giữa những đại lộ có cây xanh đẹp mắt, khách du lịch có thể duyệt qua các chợ bận rộn, nhâm nhi cà phê tại các quán cà phê kỳ lạ và ghé thăm các địa điểm nổi bật như Nhà Hát Lớn, Dinh Tổng thống và Nhà thờ Saint Joseph.

1.  Vịnh Hạ Long 

Với nước màu xanh nước biển và cụm đá vôi đá vôi nổi lên từ nước như rồng biển, Vịnh Hạ Long giống như một cảnh trong truyện tưởng tượng. Nằm khoảng 130 km (80 dặm) về phía đông của Hà Nội ở miền Bắc Việt Nam, vịnh giới khác này có hơn 2.000 hòn đảo rừng rậm bao phủ đọ sức với những hang động hấp dẫn, hang động, hố sụt và hồ. Nhiều hòn đảo đã được điêu khắc qua nhiều thế kỷ bởi các quá trình tự nhiên thành các sự hình thành tuyệt vời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

22 di sản thế giới ở Trung Quốc