Top điểm du lịch tp Hồ Chí Minh giá rẻ

Để có một chuyến du lịch Sài Gòn trọng vẹn, bạn nên tham khảo những địa điểm du lịch tốt nhất tại Sài Gòn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.


Top 5 địa điểm du lịch tốt nhất tp Hồ Chí Minh

Đối với những người tìm kiếm những trải nghiệm mua sắm và ăn uống tốt nhất ở Sài Gòn, đường Đồng Khởi là nơi thích hợp. Phố này có các tòa nhà thuộc địa thời kỳ thanh lịch, cửa hàng cao cấp, các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng, quán cà phê và nhà hàng xinh xắn và các khách sạn sang trọng. Một số tòa nhà nổi tiếng hơn trên đường phố này là Nhà hát Thành phố, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Nhà thờ Đức Bà. Quán Café nổi tiếng Givral nổi tiếng được xem là một trong những điểm nổi bật trong khu vực kể từ những năm 1950, cũng có thể được tìm thấy trên đường Đồng Khởi, nhưng nó không phải là cấu trúc ban đầu. Tòa nhà đó đã trở thành điểm thu hút phổ biến cho các nhà báo quốc tế, nhiếp ảnh gia và nhà văn trong chiến tranh Việt Nam, đã bị phá hủy vào năm 2010. Giờ đây, Givral đã mở ra gần với vị trí ban đầu.


5.  Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành có nhiều gian hàng, nơi khách có thể mua những món quà lưu niệm giá rẻ và thủ công mỹ nghệ địa phương. Nhưng thị trường nhộn nhịp này không chỉ dành cho khách du lịch. Đây cũng là nơi người dân địa phương mua sắm cho nhu cầu hàng ngày của họ, bao gồm cả sản phẩm, cà phê và quần áo. Đối với các giao dịch tốt nhất, tuy nhiên, điều quan trọng là khách truy cập so sánh giá cả và cũng mặc cả với nhà cung cấp trước khi mua hàng. Chợ Bến Thành, được xây dựng vào năm 1870, cũng là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đường phố của Việt Nam. Buổi tối, các quầy hàng trong nhà ở chợ Bến Thành gần đó, nhưng khu vực xung quanh sôi động như các nhà hàng và các quán hàng ngoài trời bán hàng hoá mở cho đám đông.

4.  Bưu điện Trung tâm Sài Gòn


Bưu điện Trung tâm Sài Gòn không chỉ là một tòa nhà tuyệt đẹp; nó cũng là một trong những cấu trúc lâu đời nhất của Hồ Chí Minh. Việc xây dựng tòa nhà này được thiết kế bởi Gustave Eiffel bắt đầu từ năm 1886. Toà nhà rộng lớn này có một số bản đồ sơn, và cũng có một bức tranh khảm của cựu tổng thống của đất nước, Hồ Chí Minh, vào cuối đại sảnh lớn . Tòa nhà này, với trần nhà được trang trí thanh lịch cao, sàn lát gạch đẹp và gian hàng điện thoại cổ điển, là một bưu điện hoạt động thực sự và được tự do tham quan. Ngoài ra còn có các cửa hàng ở Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, nơi du khách có thể mua bưu thiếp và các vật lưu niệm khác.

3.  Nhà thờ dức bà Sài Gòn

Nhà thờ Notre Dame Sài Gòn nằm ở quận 1, được cho là điểm nổi tiếng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Và với hai tháp chuông cao của nó, nó chắc chắn là một trong những của nó dễ nhìn thấy nhất. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1863 đến năm 1880 và được xây dựng trên một địa điểm nơi có một ngôi chùa Việt Nam. Tất cả các vật liệu làm gạch đỏ Nhà thờ Đức Bà Notre Dame được nhập khẩu từ Pháp. Trong nhiều năm, nó được gọi là Giáo Hội Sài Gòn, nhưng sau đó vào năm 1962, cấu trúc được nâng lên một nhà thờ. Tên của nó cũng được đổi tên thành Nhà thờ lớn của Nhà thờ Đức Bà ở thời đó, và nó cũng đã trở thành nhà thờ chính của đất nước.

2.  Dinh Độc lập


Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Ngô Viết Thụ, tài sản này từng là nơi ở và nơi làm việc của Tổng thống Nam Việt Nam. Năm 1975, một chiếc xe tăng Bắc Việt đã đâm xuyên qua cổng chính, dẫn đến chiến tranh Việt Nam gây tranh cãi kết thúc. Ngày nay, Dinh Độc Lập, đôi khi còn được gọi là Dinh Thống Nhất, là một mốc lịch sử xuất hiện gần như bị đóng băng trong thời gian. Trên thực tế, hai trong số những chiếc xe tăng có liên quan đến việc bắt giữ quyền lực ban đầu vẫn còn trên mặt đất và một chiếc trực thăng sao chép có thể được tìm thấy trên mái nhà của tòa nhà. Ngoài ra, các phòng đã được bảo quản vào cuối những năm 1960, 1970. Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan thú vị trong tòa nhà 5 tầng này, bao gồm tầng hầm chứa các hầm mộ và trung tâm viễn thông.

1.  Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
Bảo tàng này cung cấp cho người phương Tây một cái nhìn khác về cuộc chiến tranh ở Việt Nam hơn là có thể được sử dụng để nghe và nhìn thấy. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, mở cửa khoảng năm 1975, ban đầu được gọi là Nhà Triển lãm cho Hoa Kỳ và rối loạn rối mệnh. Tên này đã được đổi thành Nhà Triển lãm về tội ác chiến tranh và xâm lược vào năm 1990 trước khi cuối cùng được đổi thành tên gọi hiện tại của nó năm 1995. Hầu hết các cuộc triển lãm trong bảo tàng này liên quan đến Chiến tranh Việt Nam, nhưng cũng có một số dành riêng cho chiến tranh Chiến tranh Đông Dương. Bên ngoài là xe bọc thép Mỹ, pháo binh và vũ khí bộ binh trên màn hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn từ mì nổi tiếng Trung Quốc

Bãi biển nào thu hút khách du lịch nhất ở Việt Nam?

22 di sản thế giới ở Trung Quốc